O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
รายงานผลการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานต […]
O19 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1. เข้าสู่หน้าเว็บแจ้งเบาะแสการทุจริตหรือประพฤติมิชอบ ผ […]
O18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการร้องเรียน Voice of Customer ที่มา https: […]
O17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1. เข้าหน้าเว็บการแจ้งเรื่องร้องเรียนแจ้งเบาะแสการทุจริ […]