Skip to content
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลการประเมิน ITA
เอกสารเผยแพร่
ข้อมูลการให้บริการ
คู่มือการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ประจำปี 2567
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ประจำปี 2566
เข้าสู่ระบบ
Menu
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลการประเมิน ITA
เอกสารเผยแพร่
ข้อมูลการให้บริการ
คู่มือการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ประจำปี 2567
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ประจำปี 2566
เข้าสู่ระบบ
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ตัวชี้วัดย่อยปี 2566:
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
o18 E–Service
o17 รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ
o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
o15 คู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการ
o14 คู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงาน
o13 รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี
o12 รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงานและการใช้ งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
o11 แผนปฏิบัติการและงบประมาณรายจ่าย ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลการประเมิน ITA
เอกสารเผยแพร่
ข้อมูลการให้บริการ
คู่มือการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ประจำปี 2567
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ประจำปี 2566
เข้าสู่ระบบ