O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
รายงานผลการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานต […]
O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
2. เลือกกดที่กล่องข้อความ ข้อมูลข้อมูลสถิติเรื่องร้องเร […]
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการร้องเรียน Voice of Customer ที่มา https://crr […]
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ที่มา https://personnel.crru.ac.th/page/psn/regulations […]